Flug og bólgnir fætur

Ferðir og ferðalög

  • Bolgnir-faetur

Ef setið er í flugvél í marga klukkutíma samfleytt, eiga fæturnir það til að bólgna upp. Þetta gerist vegna þess að þegar við hreyfum ekki vöðvana í fótunum, kemst blóðið ekki aftur til hjartans sem skyldi. Þá safnast vökvi fyrir í fótunum og það myndast bjúgur.

Þú getur minnkað líkurnar á að fá bjúg á fæturna verulega með því að fylgja ráðunum hér að neðan.

Góð ráð

  • Hreyfðu þig eins mikið og mögulegt er. Gakktu fram og tilbaka í gangi flugvélarinnar (án þess þó að trufla aðra) og taktu nokkrar hnébeygjur af og til. Hreyfðu fæturna og tærnar þar sem þú situr.
  • Ekki sitja með krosslagða fætur og forðastu að láta sætið í vélinni þrýsta of mikið á neðanverð lærin.
  • Fáðu þér svokallaða flugsokka eða stuðningssokka áður en þú leggur af stað og vertu í þeim á meðan á flugferðinni stendur.
  • Drekktu mikið af vökva. Forðastu áfengi og koffíndrykki þar sem hvoru tveggja þurrkar upp líkamann.
     

Flugsokkar , öðru nafni stuðningssokkar , eru hnéháir, teygjanlegir sokkar sem hjálpa til við að þrýsta blóðinu úr fótunum og aftur til hjartans. Stuðningurinn er mestur í kringum ökklana en minni yfir kálfana. Sokkarnir auka blóðstreymið í fótunum og hjálpa til við að koma í veg fyrir bjúg og óþægindi sem fylgja löngum kyrrsetum á flugferðum.

Flugsokkar líta út eins og venjulegir sokkar. Það er hægt að fá þá fyrir karla og konur í brúnu, hvítu og svörtu. Stærð sokkanna sem þú kaupir fer eftir þinni skóstærð.

Flugsokkar fást í apótekum og netverslun Lyfju og apótekum Apóteksins.