Næring og vellíðan

Fyrirsagnalisti

Tilboð Vörukynningar : Dr. comfort hvítir sokkar á 70% afslætti!

Dr. Comfort heilsusokkarnir eru sérhannaðir fyrir þá sem hafa sykursýki, gigt, bjúg, taugakvilla og/eða skert blóðflæði í fótum en henta líka öllum þeim sem vilja þægilega og vandaða sokka.

IStock-512009877

Vellíðan Almenn fræðsla : Hnykklækningar – hvað er það?

Orðið kiropraktik er komið úr grísku og þýðir að nota handafl. Það segir til um mikilvægasta þáttinn í hnykkmeðferð, meðhöndlun liða og vöðva líkamans með höndunum.

IStock_47705452_SMALL

Vellíðan : Einföld skref til að bæta blóðfituna

Hjarta-og æðasjúkdómar eru algengasta dánarorsök Íslendinga. Þessir sjúkdómar gera miklar kröfur til heilbrigðiskerfisins enda er meðferð oft flókin og kostnaðarsöm. Þótt miklar framfarir hafi orðið í lyfjameðferð og aðgerðartækni af ýmsu tagi hlýtur það að vera ósk okkar flestra að komast hjá því að fá þessa sjúkdóma.  

IStock-508382290

Vellíðan Almenn fræðsla : Ofvirkni og mataræði

Stöðugt algengara er að talað er um tengsl mataræðis við hegðunarvandamál og námsörðugleika hjá börnum.

IStock-155285462

Breytingaskeið : Breytingaskeið kvenna - Hver eru einkennin?

Breytingaskeið kvenna veldur oft miklum andlegum, tilfinningalegum og líkamlegum óþægindum.  Þetta skeið lífsins sýnir óumflýjanleg merki þess að konan sé að eldast.  Það eitt getur verið erfitt fyrir margar konur. 

IStock_79850275_SMALL

Húð : Af hverju fáum við rúsínuputta?

Náttúruleg olía sem kallast sebum þekur húð okkar. Olían er framleidd í fitukirtlum sem liggja nálægt hársekkjunum. Sebumolían verndar húðina, gefur henni raka og gerir hana vatnshelda ef svo má að orði komast.

Faetur_01

Vítamín : Búum við við d-vítamín skort ?

D-vítamín er mikið í umræðunni enda ekki ráð nema í tíma sé tekið þar sem komið hefur í ljós að allt of margir virðast ekki vera að fá nóg af D-vítamíni úr daglegri fæðu og aukning hefur orðið á beinþynningu og jafnvel beinkröm

53822936_s

Vellíðan : Burstum saman

Til eru margar mismunandi aðferðir við tannburstun er gefa góðan árangur sé þeim beitt á réttan hátt. Mikilvægt er að bursta tennur tvisvar á dag, að loknum morgunverði og að lokinni síðustu máltíð að kvöldi. Góð tannburstun tekur a.m.k. tvær mínútur.

IStock-511479742

Vellíðan Hreyfing : Hreyfing og mataræði, allra meina bót?

Það þarf ekki að vefjast fyrir neinum að hollt mataræði og reglubundin hreyfing eru megin stoðirnar í því að lifa heilbrigðu lífi. Það mætti bæta við andlegri vellíðan til að kóróna það sem þarf til að vera með allt á hreinu.

Topp5_orkugefandi

Hreyfing : Landvættir

Frá árinu 2013 hefur Fjölþrautafélagið Landvættir safnað félögum í félagið. Þessi söfnun er óvenjuleg að því leyti að þeir sem fá aðgang verða að uppfylla afar ströng inngönguskilyrði; að ljúka fjórum þrautum á 12 mánuðum.

IStock_65674939_SMALL

Vellíðan Viðtal : Samskiptamenning á vinnustöðum

Starfsandi getur verið mjög ólíkur á milli vinnustaða og oft getur verið erfitt að byrja í nýrri vinnu þar sem allt önnur vinnustaðamenning er við lýði en maður á að venjast. 

Ungaborn_01

Vellíðan Hreyfing : Skemmtileg afþreying með nýburanum í fæðingarorlofinu

Það fer fátt notalegra en að eiga rólega stund einn heima með nýja barninu sínu, það þekkja þeir sem eiga börn. Skoða þetta undur hátt og lágt og finna dásamlega ilminn af glænýja fjölskyldumeðlimnum

IStock_43975278_SMALL

Vellíðan : Fælni og kvíði

Fælni eða fóbía er kvíðaröskun sem lýsir sér í mikilli og órökréttri hræðslu við tiltekið fyrirbæri. Í DSM-IV, flokkunarkerfi fyrir geðraskanir, er fælni flokkuð í þrjá undirflokka, eða í víðáttufælni (agoraphobia), félagsfælni og afmarkaða fælni.

IStock_90705331_SMALL

Vellíðan : Ertu orkulaus eftir hádegi?

Rannsóknir hafa sýnt að flestir finna fyrir orkuleysi um kl 14 á daginn. Þá eykst einbeitingarskortur og starfsfólki finnst það alveg orkulaust. 

Þá er ansi freistandi að næla sér í einhverja skyndiorku, súkkulaði eða annað slíkt en eftirfarandi ráð ættu að virka betur:

IStock_67597015_SMALL

Almenn fræðsla : Óhefðbundnar meðferðir og tónlist

Óhefðbundin meðferð við ýmis konar vandamálum nýtur mikillar hylli í íslensku samfélagi eins og öðrum.

IStock_79850275_SMALL

Vellíðan Almenn fræðsla : Vatn er besti svaladrykkurinn

Við búum við þau forréttindi hér á landi að geta drukkið vatn beint úr krananum og bragðgæðin eru mikil. Í vatni er enginn viðbættur sykur, engin sætuefni, engin sítrónusýra (E330), engin rotvarnarefni og engin bragðefni.

IStock_47705452_SMALL

Ferðir og ferðalög Hreyfing Almenn fræðsla : Leikum saman sem fjölskylda

Börn og unglingar sem verja tíma með foreldrum sínum eru síður líklegir til að sýna ýmis konar áhættuhegðun. Fjölskyldan getur fengist við ýmislegt saman sem þarf ekki að kosta mikið eða jafnvel ekki neitt.

IStock_70952843_SMALL

Náttúruvörur Vítamín : Náttúruleg hollusta

Berjasprettan í ár virðist almennt vera góð og er  víða farið að sjást til fólks í berjamó að tína aðalbláber, bláber og krækiber.

IStock_87260975_SMALL

Vellíðan Hreyfing : Að breyta um lífstíl

Það eru til fjölmargar leiðir til megrunar sem margar hverjar fela í sér kúra með loforðum um skjótan árangur. Það er samt sem áður þannig að lykillinn að árangursríkri megrun er að borða hollan mat í hæfilegu magni og stunda reglulega líkamsrækt. Þú þarft að gera varanlega breytingu á lífsháttum þínum ef þú vilt ná af þér kílóum og halda í þann árangur sem þú nærð.

Hér koma 6 ráð sem gott er að hafa í huga

Skolamatur

Vítamín Vellíðan Almenn fræðsla : Næring Skólabarna

Holl næring er öllum nauðsynleg ekki síst börnum sem eru að vaxa og þroskast. En hvað á að gefa börnunum að borða þannig að þeim líði vel og gangi sem best í leik og starfi? Morgunverðurinn er oft sagður mikilvægasta máltíð dagsins. Hann þarf þó ekki að vera flókin máltíð, t.d. er kornmatur og mjólkurmatur ásamt ávöxtum eða hráu grænmeti góður morgunmatur og getur samsetningin verið á ýmsa vegu. Sem dæmi má nefna hafragraut eða morgunkorn með mjólk og ávexti, brauð með áleggi og grænmeti ásamt mjólk eða súrmjólk með múslí ásamt ávaxtabita. Þeir sem hafa meiri lyst á morgnana geta bætt við brauðsneið með áleggi. Velja ætti sýrðar mjólkurvörur og morgunkorn með sem minnstum sykri. Lýsi eða annar D-vítamíngjafi er svo ómissandi með morgunmatnum.

Síða 1 af 6