Breytinga­skeiðið

Breytingaskeiðið er hluti af lífinu og getur verið alls konar. Breytingaskeiðið er samheiti yfir tímabil í lífi okkar þegar hormónaframleiðslan okkar breytist. Bæði konur og karlar fara í gegnum hormónabreytingar á ákveðnum tímapunkti í lífinu. Margir upplifa meira frelsi og hamingju á meðan aðrir geta upplifað líkamleg og andleg óþægindi. Allt þetta er eðlilegt. Við erum hér fyrir þig og veitum ráðgjöf og lausnir fyrir þína vellíðan.

Netspjall Lyfju Sækja Lyfju appið


Greinar um breytingaskeið kvenna og karla

Hvað viltu vita um breytinga­skeiðið?

Hanna Lilja Oddgeirsdóttir sérnámslæknir í kvensjúkdóma- og fæðingarlækningum hefur sérfhæft sig í málefnum sem tengjast breytingaskeiði kvenna og útskýrir nánar í þessu fræðslumyndbandi hvað breytingaskeiðið er, hvaða kvillar geta tengst þessu tímabili og hvað er til ráða?

Ráðgjöf um næringu og bætiefni á breytinga­skeiðinu

Sigfríð Eik Arnardóttir, næringarþerapisti verður með einstaklingsmiðaða ráðgjöf um næringu og bætiefni fyrir konur og karla á breytingarskeiðinu í Lyfju Lágmúla dagana 31. janúar og 1., 2. og 3. febrúar frá klukkan 13-16. Hver tími er 20 mínútur.

Hvað er breytinga­skeiðið?

Allar konur ganga í gegnum tíðahvörf en það er þegar blæðingar stöðvast. Um er að ræða náttúrulegt ferli sem allir einstaklingar sem fæðast með eggjastokka ganga í gegnum á einhverjum tímapunkti. 

Fjölbreytt fræðsla á facebook og instagram

Í janúar, febrúar og mars býður Lyfja uppá fjölbreytta fræðslu á facebook og instagramsíðu Lyfu þar sem læknir, sálfræðingur, næringarþerapisti og kynfræðingur fræða okkur um ýmsar hliðar breytingaskeiðs kvenna og karla. Kynntu þér glæsilega dagskrá. 

Taktu prófið | Breytinga­skeið kvenna

Taktu prófið fyrir konur til að kanna hvort að það séu líkur séu á því að þú sért byrjuð á breytingaskeiðinu og fáðu góð ráð.

Taktu prófið | Breytinga­skeið karla

Taktu prófið fyrir karla til að kanna hvort líkur séu á því að þú sért með hormónaójafnvægi.


Fleiri greinar um breytingaskeiðið

Geinar um svefn

10 mýtur um svefn

Við verjum allt að þriðjungi af lífi okkar í svefn en er sá tími alls ekki tímasóun þar sem svefn er ein helsta grunnstoð heilsu ásamt næringu og hreyfingu. Eðlilega er því mikið rætt og skrifað um svefn og margar algengar mýtur eru til er tengjast svefni. Hér fyrir neðan eru dæmi um 10 algengar mýtur um svefn.

Viltu sofa betur?

Í samstarfi við dr. Erlu Björnsdóttur sem er klínískur sálfræðingur og doktor í líf- og læknavísindum og sérfræðingur í svefnrannsóknum auk annarra svefnsérfræðinga hjá Betri Svefn viljum við hjá Lyfju hjálpa þér að sofa betur.


Fleiri greinar um svefn

Hér er sérsniðin yfirskrift

Þetta vefsvæði byggir á Eplica